• JuanaBarnum
  • https://ssru.ac.th/
  • Address: Sloyfen 38, Kristiansand S
  • Location: Punta Indio, Misiones, Australia

User description

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นดีเลิศทางการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนไป การเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยต่อยอดและก็ปรับปรุงบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของความรู้ความรู้ความเข้าใจทางวิชาการจริยธรรมและก็การประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งตั้งใจจริงในการศึกษาวิจัยศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการกับเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วราชภัฏสวนสุนันทา มีความเป็นเลิศทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราเตรียมพร้อมให้นิสิตได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกับมีการวิจัยของใหม่ ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยแล้วก็พัฒนามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับที่ทำการของใหม่แห่งชาติองค์การมหาชน NIA สำหรับการเปิดตัวหน่วยเคลื่อนสิ่งใหม่เพื่อสังคมและนำนวัตกรรมไปใช้อย่างมีประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเพราะฉะนั้นการพัฒนาแล้วก็ศึกษาค้นคว้าทางด้านเทคโนโลยีรวมทั้งนวัตกรรมสมัยใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งยังสถาบันจึงขมักเขม้นพัฒนาและก็ศึกษาค้นคว้าเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และก็ต่อยอดไปสู่นวัตกรรมสุดยอด นอกเหนือจากนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน เกื้อหนุนธุรกิจยกระดับเชิงการค้า ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งนักศึกษาและก็ฝูงชนทั่วๆไปนอกจากนี้ยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่สมัยใหม่ระดับโลกอีกด้วย เนื่องจากว่าสวนสุนันทาเรามองเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตอีกทั้งในด้านวิชาการแล้วก็เทคโนโลยีที่ทัดเปรียบเทียบนานาชาติ

• วารสารวิจัยและพัฒนาssru ซึ่งเป็นนิตยสารระดับประเทศที่เกื้อหนุนสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาวิจัยทางทางการศึกษาและวารสารเป็นกลางในเรื่องของการเสนอความคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการแล้วก็การวิจัยจำนวนมาก รวมถึงการวิวัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย เนื่องจากพวกเราเน้นย้ำในเรื่องงานศึกษาค้นคว้าวิจัยและก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอด

• การพัฒนาที่ยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งพวกเราเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ จะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมรวมทั้งผลักดันสิ่งใหม่ใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ยอดเยี่ยมทางด้านการศึกษาแล้วก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานัปการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยี 3.ภาควิชามนุษยศาสตร์แล้วก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์และก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่และการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์รวมทั้งซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการเมืองแล้วก็การปกครอง

สวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นหลากหลาย ด้วยเหตุนั้นนักศึกษาจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองรวมทั้งมีหน่วยงานเกื้อหนุนทางทางการศึกษาเป็นต้นว่างานทะเบียนและประเมินผลกองพัฒนานิสิตสำนักวิชาการศึกษาเล่าเรียนทั่วไปรวมทั้งสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เราเน้นให้นักศึกษามีความรู้ปรับปรุงต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และเราเป็นผู้นำทางด้านการสร้างมือโปรพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตและพนักงานให้มีความชำนาญอีกทั้งในเรื่องของวิชาการคุณงามความดีรวมทั้งจรรยาบรรณมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษาและสร้างสิ่งใหม่ความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการวิจัยแล้วก็สร้างของใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart จริงจังให้นิสิตมีความงามสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่สดใส
• S Sincerity มีความบริสุทธิ์ใจซึ่งเราเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน
• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม
• U Unityมีความพร้อมเพรียงรวมทั้งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของssru ก็เลยทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความรู้ความสามารถทางด้านวิชาการความดีศีลธรรมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงก่อตั้งให้เป็นสวนสุนันทาอุทยานแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาจัดตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนกระทั่งขณะนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้ความสามารถทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย
2.นิสิตต้องมีศีลธรรมจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย
3.มีโครงข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปทดลองทำงานอย่างมืออาชีพ
4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งอกตั้งใจพัฒนาให้นักศึกษามีความเป็นดีเลิศทางด้านนี้
5.วัฒนธรรมคือความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในยุคปัจจุบัน

นักศึกษาที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีรวมทั้งก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาเมืองไทยให้ยืนยงและก็ก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

เพราะฉะนั้นนักศึกษาที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นยอดเยี่ยมทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และความเข้าใจคู่ศีลธรรมแล้วก็บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิให้กับนักศึกษาที่นี่

สำหรับผู้เรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและปริญญาเอกแนะนำให้มาเรียนต่อที่ssru ซึ่งพวกเรามีกลุ่มเจ้าหน้าที่และก็ปรับปรุงคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกท่านได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างแน่วแน่และก็ยั่งยืนด้วยความเป็นมือโปร


มหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 ราชภัฏสวนสุนันทา Ssru.ac.th 10 June 2024 Juana ราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ราชภัฏสวนสุนันทาสมัคร Top 64

ขอขอบคุณมากเว็ปไซต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ


https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Brought to you by:

Global Q International LLC